Dự đoán, tin đội: Senegal và Iran 

Iran và Senegal tiếp tục chuẩn bị cho bong da World Cup sắp tới khi họ đối đầu trong trận giao hữu khởi động tại BSFZ-Arena vào thứ Ba. Đội Melli đã được bốc thăm vào bảng B của World Cup, cùng với Anh, Mỹ và xứ Wales, trong khi nhà vô địch châu Phi sẽ đối đầu với Ecuador, Hà Lan và nước chủ nhà Qatar ở bảng A.

Xem trực tiếp bóng đá siêu mượt tại AVaoRoi!

Iran đã giành được vị trí của họ trước Qatar về phong độ khi họ giành được tám chiến thắng và giành được một trận hòa từ 10 trận đấu của họ để thu về 25 điểm và kết thúc ở vị trí đầu bảng A của vòng loại AFC với khoảng cách hai điểm so với đội xếp thứ hai là Hàn Quốc.

Những người đàn ông của Carlos Queiroz đã có chiến thắng đầu tiên kể từ khi kết thúc vòng loại FIFA World Cup khi họ đánh bại đội bóng khó khăn của Uruguay với tỷ số 1-0 khi hai đội hòa nhau tại NV Arena vào thứ Sáu tuần trước.

Sau một hiệp một không mấy suôn sẻ, Mehdi Taremi, 30 tuổi, người đứng thứ hai trong bảng xếp hạng ghi bàn tại giải Primeira Liga của Bồ Đào Nha mùa trước với 20 bàn thắng, đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khi chỉ còn 11 phút.
Trước đó, Đội Melli đã nhận thất bại 1-2 trước Algeria trong trận giao hữu hồi hộp vào ngày 12 tháng 6, khi Riad Benayad và Mohamed El Amine Amoura ghi bàn ở hai bên của Alireza Jahanbakhsh ở phút 64. bộ cân bằng.

Iran, đội sẽ tham dự World Cup lần thứ bảy tại Qatar, bước vào thứ Ba với chỉ hai trận thua trên tất cả các đấu trường kể từ đầu năm 2020, giành được 16 chiến thắng và một trận hòa ấn tượng trong thời gian đó.

Ở một diễn biến khác, Senegal cho thấy họ vẫn đang đi đúng hướng trước FIFA World Cup khi họ giành chiến thắng 2-0 trước Bolivia khi hai bên đọ sức tại Stade de la Source vào thứ Bảy tuần trước.

Sau khi dẫn trước hai bàn trong hiệp một nhờ các pha lập công của Boulaye Dia và cầu thủ của Bayern Munich, Sadio Mane, Những chú sư tử của Teranga đã thực hiện một màn trình diễn phòng ngự chắc chắn trong hiệp hai để đẩy lùi người Nam Mỹ và giành chiến thắng.

Trước đó, Senegal đã giành được suất tham dự Giải vô địch các quốc gia châu Phi 2022 khi họ tiễn đối thủ trong khu vực là Guinea trên chấm luân lưu vào ngày 3 tháng 9 sau trận hòa chung cuộc 1-1, với thủ môn Alioune Badara Faty của Casa Sports chuyển đổi thành quả đá chính ở vị trí quan trọng.

Đội bóng của Aliou Cisse, người đã giành được danh hiệu Cúp các quốc gia châu Phi đầu tiên vào tháng Hai khi họ đánh bại Ai Cập trong trận chung kết, hiện bất bại 15 trong số 19 trận của họ trên mọi đấu trường vào năm 2022, giành được 13 chiến thắng và hai trận hòa kể từ lượt đi. năm.

Tiếp theo cho Senegal là thử thách khó khăn khi đối đầu với một Iran xa lạ, người mà họ đã hạ gục chỉ một lần trong quá khứ, đến trong một trận giao hữu tương tự vào tháng 4 năm 2009 khi chiến lợi phẩm được chia trong trận hòa 1-1.